Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

chia sẽ :Trọn bộ SKY A800s,Root , Recovery,Up tiếng việt full ok

chia sẽ :Trọn bộ SKY A800s,Root , Recovery,Up tiếng việt full ok

mình lướt qua các topic trên Internet về up rom TV A800s , có bài thì viết rất hay nhưng ngặc nổi Driver không nhận hết , root và Recovery hoài không vô ...nguyên nhân là do file bị lổi ... Còn một số bài viết làm ok nhưng nếu chưa va chạm với Android thì bó chiếu vì quá ngắn gọn , vì mổi máy có cách root và recovery hay chép ROM vào vị trí để uprom khác nhau nữa ,nên mình mở thêm topic này hướng dẩn cụ thể thêm và các phần chuẩn bị mình đã gôm lại đầy đủ chỉ trong 1 link :
Trọn bộ ROOT + RECOVERY + ROM Android 2.3.5 ( cái này mình thấy chuẩn và nhanh )
Một vài hình ảnh :








Thao tác và chuẩn bị :
Hướng dẫn root
Bước 1 :
A. Tắt điện thoại, vàoFastboot (ấn đồng thời 3 nút : Power , Vol(+) , Vol(-)
B. Kết nối điện thoại với máy tính, sau khi nhận driver, click chạy file"Step.1-Fastboot.bat"
Bước 2 :
A. Điện thoại sẽ reset sau khi xong bươc 1, đợi máy tính nhận đủ driver.
B. click chạy file"Step.2-ROOT_A800S.bat", chờ cài đặt từ 2-3 phút, điện thoại sẽ tự khởi động lại. Vào Menu kiểm tra xem đã có Root chưa.

Hướng dẫn cài Recovery 5.8.2.0
Bước 1 :
Copy file recovery.img trong thư mục Recovery  vào bộ nhớ trong điện thoại.
Bước 2 :
Chạy file " 刷Recovery.exe ", chờ cài đặt từ 3-5 phút, điện thoại tự khởi động lại và vào thẳng CWM 5820
Cuối cùng các bạn chép Rom vào một thư mục nào đó trên bộ nhớ máy rồi tiến hành up nha ....
>>> Bài có sử dụng một số tư liệu từ Tinhte do làm biến xoạn .... Cuối cùng chúc các bạn thành công và nên nhớ là mình chia sẽ thôi nhá mọi hậu quả trên máy thì các bạn tự chịu nha ....hjhj

wedsite của mình : http://www.unlockmobile.coo.me/YCRgbWx_YDJoZG0wISAyMw==/android-sky.html

Không có nhận xét nào: