Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Giải pháp độ PA RDA6231 : PA SKY55718-11:RDA6232:GLT2218:88130B ok 100% by thanhtienmobile

Bây giờ là 1h30 sáng lúc tôi nghiên cứu thành công em này , vui quá nên post hình cho ACE xem trước , mai mình sẽ nhính chút thời gian vẽ cái hình hoàn chỉnh cho ACE mobile , nói về PA 6231 này thật tình trên thị trường có không nhiều vì tôi thấy nó thường đi theo các máy 4sim 4 sóng( có một số là 1 sim hay 2 sim nữa)
Bây giờ là 1h30 sáng lúc tôi nghiên cứu thành công em này , vui quá nên post hình cho ACE xem trước , mai mình sẽ nhính chút thời gian vẽ cái hình hoàn chỉnh cho ACE mobile , nói về PA 6231 này thật tình trên thị trường có không nhiều vì tôi thấy nó thường đi theo các máy 4sim 4 sóng( có một số là 1 sim hay 2 sim nữa) , phải nói là lục banh cái đóng men ra mà chả có một con ( hôm bửa có 2 em mà thay cho khách rồi ) cho nên ngồi ngó ...Mình thì không thích mua ic chợ nên quyết định nghiên cứu em nó từ 21h tới giờ mới xong , buồn ngủ lắm nhưng cũng cho ACE biết về thông tin này để giữ máy khách lại mà múc ....mình nhận con này là 4 sim 4 sóng lúc đầu câu kẹo vẽ mạch thì chỉ có sim 1 có sóng ok còn lại không thấy gì .....và cuối cùng đã thành công , các bạn chiêm ngưỡng ...Buồn ngũ quá ....:

 


và đây là hoàn thành

 


Và gọi thì mình thấy không nóng PA ( nhựa thông còn không chảy nữa) mà vẩn bình thường nên mình khuyên các bạn độ ic này cho RDA6231 là tốt nhất không bị hư pA và quá nhiệt::



Mai up tiếp nhé.....

ACE lưu ý ...em đã vẽ xong sơ đồ rồi nhưng tại em muốn vẻ cho hoàn chỉnh , có nghĩa là trên sơ đồ sẽ có 4 loại PA thay thế cho nhau được luôn không cần phải lằn nhằn đo lại....chính vì thế mà em chưa vẽ xong nữa nek....Về vấn đề sóng thì cũng như PA của men thôi vẩn đầy và khỏe 100%..Khi nào xong em sẽ post lên topic này....thanks all đã quan tâm...


Đã vẽ xong , rất chi tiết ,các bạn có thể thay thế lẫn nhau giữa các PA , không nói gì thêm các bạn nhìn trên hình nhé:

 


và sơ đồ chi tiết :

 



chúc ACE mobile thành công sau này không còn ngại mấy con PA đáng gét này nữa nhé........



.ACEmobile lưu ý trường hợp câu như sơ đồ mà sóng yếu nữa thì tách anten ra khỏi men và chế cho em nó một cuộn dây nhé là full sóng , mới gặp thêm 1 em như thế
» Fix lổi M27 Connspead thay MH M123 bị sọc» thay cam X3-00 bằng 2700c,5130c...ok» Tool (EasyApkDisassembler) việt hóa by thanhtienmobile

Không có nhận xét nào: